ĐỐI TÁC KINH DOANH
Thông số sản phẩm
Graphics Engine |
NVIDIA® GeForce RTX™ 2060 |
Bus Standard |
PCI Express 3.0 |
OpenGL |
OpenGL®4.5 |
Video Memory |
GDDR6 6GB |
Engine Clock |
OC Mode - GPU Boost Clock : 1710 MHz Gaming Mode (Default) - GPU Boost Clock : 1680 MHz |
CUDA Core |
1920 |
Memory Clock |
14000 MHz |
Memory Interface |
192-bit |
Resolution |
Digital Max Resolution:7680x4320 |
Interface |
DVI Output : No HDMI Output : Yes x 2 (Native) (HDMI 2.0b) Display Port : Yes x 2 (Native) (DisplayPort 1.4) HDCP Support : Yes (2.2) |
NVlink/ Crossfire Support |
No |
Recommended PSU |
500W |
Power Connectors |
1 x 8-pin, 1 x 6-pin |
Battlefield V sẽ tập trung rộng rãi vào các tính năng và cơ chế dựa trên đảng, sự khan hiếm tài nguyên và loại bỏ "trừu tượng" khỏi cơ chế trò chơi để tăng tính chân thực. Sẽ có một sự tập trung mở rộng vào việc tùy biến người chơi thông qua hệ thống Công ty mới, nơi người chơi sẽ có thể tạo nhiều nhân vật với nhiều tùy chọn vũ khí và mỹ phẩm khác nhau. Các mặt hàng mỹ phẩm và tiền tệ được sử dụng để mua người khác sẽ kiếm được bằng cách hoàn thành các mục tiêu trong trò chơi. Trò chơi đang hiển thị nhiều tùy chọn đồ họa PC như chất lượng kết cấu, lọc kết cấu, ánh sáng, hiệu ứng, xử lý hậu kỳ, lưới, địa hình và khử răng cưa (TAA) được liệt kê. Chiếm xung quanh cũng có thể được đặt HBAO. Game thủ cũng có khả năng thay đổi độ phân giải, giới hạn tốc độ khung hình, điều chỉnh trường nhìn, điều chỉnh các hiệu ứng như họa tiết hoặc mờ chuyển động hoặc thang độ phân giải. Để thử nghiệm, chúng tôi sẽ chọn DX12, chế độ Siêu chất lượng, tắt VSYNC và bật HBAO.
** mục nhập chậm nhất = RTX được bật @ Ultra
Lấy bối cảnh ngay sau sự kiện Rise of the Tomb Raider, câu chuyện của nó theo Lara Croft khi cô mạo hiểm qua Mesoamerica và Nam Mỹ đến thành phố huyền thoại Paititi, chiến đấu với tổ chức bán quân sự Trinity và chạy đua để ngăn chặn ngày tận thế của người Maya mà cô đã giải phóng. Lara phải vượt qua môi trường và chiến đấu với kẻ thù bằng súng và tàng hình khi cô khám phá các trung tâm bán mở. Trong các trung tâm này, cô có thể đột kích các ngôi mộ thách thức để mở khóa các phần thưởng mới, hoàn thành nhiệm vụ phụ và nhặt rác các tài nguyên có thể được sử dụng để chế tạo các vật liệu hữu ích.
Thử nghiệm cụ thể này có kích hoạt như sau:
Điểm số của chúng tôi là tốc độ khung hình trung bình, do đó bạn cần ghi nhớ tỷ lệ FPS thấp hơn mọi lúc. Do đó, chúng tôi cho rằng 40 FPS trong độ phân giải màn hình ưa thích của bạn cho trò chơi này phải là mức tối thiểu của bạn, trong khi 60 FPS (khung hình mỗi giây) có thể được coi là tối ưu.
Grand Theft Auto V là một thế giới mở, một trò chơi video phiêu lưu hành động được phát triển bởi Rockstar North và được phát hành bởi Rockstar Games. Nó được phát hành vào ngày 17 tháng 9 năm 2013 cho PlayStation 3 và Xbox 360. Phiên bản nâng cao của trò chơi đã được phát hành vào ngày 18 tháng 11 năm 2014 cho PlayStation 4 và Xbox One, và dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 14 tháng 4 năm 2015 cho PC chém Microsoft Windows . Cài đặt của chúng tôi như sau với chất lượng rất cao, kích hoạt 16xAF, 2xMSAA và FXAA. Trò chơi này là mục chính đầu tiên trong sê-ri Grand Theft Auto kể từ Grand Theft Auto IV năm 2008. Lấy bối cảnh là tiểu bang hư cấu của San Andreas (dựa trên Nam California), câu chuyện một người chơi theo ba tên tội phạm và những nỗ lực của chúng để thực hiện hành vi trộm cắp trong khi chịu áp lực từ một cơ quan chính phủ. Thiết kế thế giới mở cho phép người chơi tự do dạo chơi ở San Andreas, bao gồm vùng nông thôn mở và thành phố hư cấu Los Santos (dựa trên Los Angeles).
Chúng ta hãy xem chúng ta đo được bao nhiêu năng lượng với card đồ họa này được cài đặt. Phương pháp: Chúng tôi có một thiết bị liên tục theo dõi sự rút điện từ PC. Chúng tôi nhấn mạnh GPU đến mức tối đa và bộ xử lý càng ít càng tốt. Công suất trước và sau sẽ cho chúng ta biết mức độ tiêu thụ của một card đồ họa. Hệ thống thử nghiệm của chúng tôi dựa trên thiết lập Intel Core i7-5960X Extreme Edition tám lõi trên nền tảng chipset X99. Thiết lập này được ép xung lên 4,20 GHz trên tất cả các lõi. Tiếp theo, chúng tôi đã tắt chức năng tiết kiệm năng lượng cho bo mạch chủ và bộ xử lý này (để đảm bảo kết quả điểm chuẩn phù hợp). Chúng tôi sẽ tính toán mức tiêu thụ năng lượng GPU ở đây, không phải tổng mức tiêu thụ năng lượng của PC.
Xin lưu ý, công suất hệ thống được đo ở phía ổ cắm trên tường và có các biến khác như hiệu suất nguồn PSU. Vì vậy, đây là một giá trị ước tính, mặc dù rất tốt. Dưới đây, một biểu đồ tiêu thụ năng lượng tương đối. Một lần nữa, Công suất được hiển thị là thẻ có (các) GPU được nhấn mạnh 100%, chỉ hiển thị mức tiêu thụ năng lượng GPU cao nhất, không phải mức tiêu thụ năng lượng của toàn bộ PC và không phải là mức tiêu thụ năng lượng trung bình của trò chơi.
Chúng tôi đánh giá thẻ này ở mức TDP 175 watt trong cấu hình ngoài hộp. Dưới đây là khuyến nghị nguồn của chúng tôi:
GeForce RTX 2060 - Trên hệ thống trung bình của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bộ cấp nguồn 500 watt.
Nếu bạn định ép xung GPU hoặc bộ xử lý của mình, thì chúng tôi khuyên bạn nên mua thứ gì đó có sức chịu đựng hơn. Ngoài ra, với một nửa tải PSU (sử dụng 50%), PSU của bạn tiết kiệm năng lượng nhất. Có rất nhiều PSU tốt ngoài kia, xin vui lòng xem qua nhiều đánh giá PSU của chúng tôi vì chúng tôi có vô số PSU được đề xuất để bạn kiểm tra trong đó. Chúng ta hãy chuyển sang trang tiếp theo nơi chúng ta sẽ xem xét các mức nhiệt GPU và độ ồn đến từ card đồ họa này.
Vì vậy, ở đây chúng ta sẽ xem xét nhiệt độ GPU. Đầu tiên, nhiệt độ IDLE (máy tính để bàn) như được báo cáo thông qua phần mềm trên các cảm biến nhiệt của GPU. Nhiệt độ IDLE trước tiên, tổng thể mọi thứ dưới 50 độ C đều được coi là ổn, mọi thứ dưới 40 độ C đều tốt. Chúng tôi đã ném một số thẻ ngẫu nhiên mà gần đây chúng tôi đã thử nghiệm trong biểu đồ trên. Nhưng điều gì xảy ra khi chúng ta chơi game? Chúng tôi kích hoạt một ứng dụng giống như trò chơi dữ dội ở card đồ họa và đo nhiệt độ cao nhất của GPU.
Chúng tôi phân biệt hai chế độ BIOS, mặc định (ồn hơn) và chế độ BIOS im lặng.
Vì vậy, với thẻ được nhấn mạnh hoàn toàn, chúng tôi tiếp tục theo dõi nhiệt độ và ghi nhận nhiệt độ GPU như báo cáo của cảm biến nhiệt. Các thử nghiệm này đã được thực hiện với nhiệt độ phòng 20 ~ 21 độ C, đây là nhiệt độ cao nhất dựa trên vòng lặp FireStrike.
Có một cái nhìn bên dưới về đồng hồ GPU đẹp và ổn định, nó rung rất ổn định là ở mức tăng điểm 1950 ~ 2000 MHz. Các bộ hạn chế bảo vệ (ngoài bộ giới hạn công suất) mặc dù hơi nhẹ vì bạn có thể thấy thẻ tiết lưu một chút. Đây là cảnh FireStrike 1 được lặp liên tục trong chuỗi thực sự khởi động chuẩn của chúng tôi.